GPTECH - ĐẠI LÍ BƠM MÀNG ARO - BƠM MÀNG KHÍ NÉN INGERSOLL RAND

Ingersoll Rand là một tập đoàn công nghiệp lớn của Mỹ và có danh tiếng trên toàn thế giới với các thương hiệu: Ingersoll Rand, Trane, Themo King, Car Club... Vinh dự và tự hào là một đại lí của tập đoàn Ingersoll Rand, Công ty TNHH kỹ thuật GP là nhà phân phối các sản phẩm máy bơm công nghiệp của tập đoàn đến với Quý khách hàng: Bơm màng khí nén, bơm piston, bơm nhu động. Đại lí bơm màng GPTech sẽ làm hài lòng khách hàng bằng những loại máy bơm công nghiệp có chất lượng cao, tuổi thọ dài và dịch vụ bảo hành, bào trì chu đáo. Hiện này, trong hầu hế các ngành công nghiệp không thể thiếu những giải pháp vận chuyển chất lỏng như: bơm hóa chất, bơm bùn loãng, bơm dung môi, bơm phun sơn, bơm thực phẩm, bơm xử lý thải... Bơm màng ARO đang là một trong những sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho Quý khách.
Bơm màng ARO - Đại lí bơm  màng GPTech
Ấn bơm màngBơm màng ARO loại vỏ kim loại - Đại lí bơm màng GPTech:
  • Fluid cap/ Manifold: Stainless Steel, Aluminum
  • Diaphragm: Teflon, Santoprene, Nitrile, Neoprene, Viton, Hydrel...
  • Ball: Polypropylene, Stainless Steel, Teflon, Santoprene, Neoprene, Nitrile, Viton, Hydrel...
  • Seat: Polypropylene, Stainless Steel, Teflon, Neoprene, Viton, Nitrile...
Tùy vào ứng dụng thực tế của Quý khách, Ấn bơm màng và đại lí bơm màng sẽ tư vấn tận tình cho Quý khách để có thể lựa chọn được model và vật liệu phụ tùng bơm màng hợp lí nhất. Hy vọng Quý khách sẽ liên hệ để Ấn bơm màng được phục vụ và mang đến những giải pháp tốt nhất theo nhu cầu vận chuyển chất lỏng của Quý khách.
Thay mặt Công ty TNHH kỹ thuật GP - Đại lí bơm màng ARO - Ingersoll Rand, Ấn bơm màng kính chúc Quý khách hàng dồi dào sức khỏe và thành công trong cuộc sống.
Ấn bơm màng
Support : Trang chủ | Giới thiệu | Liên hệ
Copyright © 2011. Đại lí bơm màng ARO | Bom mang ARO
Proudly powered by AnPro ADV
---- Công ty TNHH kỹ thuật GP ----
Tel: 08 35880643 - Fax: 08 35880646
Đ/c: 711, Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp