GIỚI THIỆU ĐẠI LÍ BƠM MÀNG ARO - CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT GP

Công ty TNHH kỹ thuật GPđại lí bơm màng ARO chính thức tại Việt Nam. Được sự ủy nhiệm của tập đoàn Ingersoll Rand, chúng tôi chuyên cung cấp cho Quý khách hàng những sản phẩm máy bơm chất lượng cao: bơm màng ARO, bơm piston ARO, bơm nhu động ARO... với đầy đủ phụ tùng bơm màng thay thế và dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng chu đáo.

Bằng năng lực thực tiễn, Công ty TNHH kỹ thuật GP đã và đang là đối tác chính của nhiều công ty lớn trên cả nước như: Tân Hiệp phát, Hyosung, URC, Vinamilk, dầu khí Việt Sô, Riverbank... và hàng ngàn công ty khác Bơm màng ARO được các công ty trên sử dụng vào nhiều khâu sản xuất khác nhau như: bơm hóa chất, bơm chất thải, bơm dầu, bơm thực phẩm...

Bơm màng ARO - Bơm màng khí nén Ingersoll Rand - Ấn bơm màng
Với tốc độ phát triển của ngành công nghiệp hiện nay, đại lí bơm màng ARO đang cố gắng phát huy thế mạnh về chất lượng cũng như dịch vụ của sản phẩm bom mang ARO - Ingersoll Rand. Được sự tin dùng trên toàn thế giới, Bơm màng ARO đã và đang mang lại cho Quý khách hàng những lợi ích đáng kể, ứng với mỗi ngành công nghiệp khác nhau, bom mang ARO luôn đem lại lợi ích nhất định như: ngành hóa chất, ngành sản xuất sơn, sản xuất mực in, sản xuất gốm sứ, sản xuất thực phẩm.... Hiệu quả của bom mang ARO hơn hẳn các loại máy bơm công nghiệp khác là:

  • Có khả năng tự hút sâu 12mH2O.
  • Có khả năng bơm khô.
  • Tự dừng nếu đường ống bơm bị tắc.
  • Chống cháy nổ => an toàn cho nhà máy.
KHi cần bom mang ARO, Quý khách vui lòng liên hệ đại lí bơm màng GPTech - Ấn bơm màng để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất. Chúng tôi cam ketr61 đem lợi ích và chất lượng dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng.
GPTech - Ấn bơm màng sẵn sàng phục vụ!
Support : Trang chủ | Giới thiệu | Liên hệ
Copyright © 2011. Đại lí bơm màng ARO | Bom mang ARO
Proudly powered by AnPro ADV
---- Công ty TNHH kỹ thuật GP ----
Tel: 08 35880643 - Fax: 08 35880646
Đ/c: 711, Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp