SỰ KHÁC NHAU GIỮA CÁC LOẠI BƠM MÀNG KHÍ NÉN - ẤN BƠM MÀNG

Bơm màng khí nén la một loại máy bơm sử dụng khí nén để vận chuyển chất lỏng từ nơi này đến nơi khác. Trong đó, bom mang khi nen có thể vận chuyển được nhiều loại chất lỏng và ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau như: bơm hóa chất, bơm thực phẩm, bơm men sứ, bơm bùn loãng, bơm ngành khai thác khoáng sản, bơm mực in, bơm sơn... Bơm màng khí nén có thê làm việc tốt với nhiều loại chất ỏng kể trên nhớ sự thiết kế khác biệt với các loại máy bơm ly tâm, bơm trục vít, bơm trái khế, bơm bánh răng...
Ấn bơm màng - Công ty TNHH kỹ thuật GP - Đại lí bơm màng ARO (Ingersoll Rand)
Hiện nay, trên thị trường thiết bị công nghiệp rất đa dạng nhãn hàng bom mang khi nen, có những loại được sản xuất từ những tập đoàn rất danh tiếng có chất lượng rất tốt nhưng cũng có những loại rất bình dân, chất lượng thuộc hàng xài được. Do đó, tùy vào sự đầu tư của nhà sử dụng mà chất lượng hệ thống sản xuất (lưu lượng, cột áp) cũng như tuổi thọ làm việc (độ bền bơm màng khí nén) quyết định họa động sản xuất.

Công ty TNHH kỹ thuật GP - Đại lí bơm màng ARO (Ingersoll Rand - USA) - Ấn bơm màng xin gởi đến Quý khách hàng sản phẩm bom mang khi nen - bơm màng ARO chất lượng cao và có uy tín trên toàn thế giới, được sử dụng rộng rãi toàn cầu. Kèm theo là những phụ tùng bơm màng có độ bền tốt, đáp ứng tốt việc vận chuyển những loại chất lỏng có độ ăn mòn và độ nhớt cao.

Bơm màng khí nén - Đại lí bơm màng ARO - Ấn bơm màng
Ấn bơm màng - Đại lí bơm màng ARO
Những ưu điểm nổi bật mà bơm màng khí nén ARO màng lại cho Quý khách hàng nhiều hơn các sản phẩm khác:
  • Tiết kiệm kinh tế: Nhờ vào sự tiết kiệm năng lượng khí nén từ 15%-20% mà quý khách có thể tiết kiệm đáng kể chi phí điện năng cung cấp cho máy nén khí.
  • Giảm chi phí sửa chữa, bảo trì: Bom mang khi nen ARO có độ bền vật liệu & phụ tùng bơm màng cao, ít hư hỏng và ít phải bảo trì cũng như thay thế phụ tùng bơm màng (màng bơm, bi, đế...)
  • Dịch vụ khách hàng chu đáo: Công ty TNHH kỹ thuật GP - Đại lí bơm màng ARO ủy quyền của Tập đoàn Ingersoll Rand tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên năng động và nhiệt tình, được tập huấn thường xuyên trong và ngoài nước từ tập đoàn, Ấn bơm màng cam kết sẽ mang lại cho Quý khách hàng.Đại lí bơm màng ARO - Ingersoll Rand - Ấn bơm màng
Khi có nhu cầu sử dụng bom mang khi nen, Quý khách hàng nên tìm hiểu kỹ chất lượng sản phẩm để có những lựa chọn đúng đắn nhất. Vui lòng liên hệ Công ty TNHH kỹ thuật GP - Ấn bơm màng sẵn sàng tư vấn    hỗ trợ kỹ thuật với những giải pháp đầy kinh nghiệm và mang lại hiệu quả cao nhất. Cám ơn Quý khách đã quan tâm sản phẩm bơm màng khí nén ARO của chúng tôi.
Support : Trang chủ | Giới thiệu | Liên hệ
Copyright © 2011. Đại lí bơm màng ARO | Bom mang ARO
Proudly powered by AnPro ADV
---- Công ty TNHH kỹ thuật GP ----
Tel: 08 35880643 - Fax: 08 35880646
Đ/c: 711, Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp