BÁO GIÁ BƠM MÀNG ARO, BƠM CÔNG NGHIỆP - LH ẤN BƠM MÀNG

Công ty TNHH kỹ thuật GP - GPTech hân hạnh chào đón Quý khách hàng đã tham khảo các sản phẩm bơm màng ARO của chúng tôi. Bằng kinh nghiệm đại lí bơm màng ARO từ 2007 đến nay, sản phẩm bom mang ARO (Ingersoll Rand - USA) đã và đang là loại máy bơm có thị phần lớn đối với nhiều ngành sản xuất công nghiệp như: dầu khí, hóa chất, sơn và mực in, gốm sứ, thực phẩm... Đối tác của chúng tôi là những công ty lớn nhỏ trải dài khắp cả nước ở nhiều lĩnh vực sản xuất khác nhau. GPTech chân thành cám ơn sự tin tưởng và hợp tác với Quý khách hàng suốt thời gian qua, hy vọng GPTech sẽ làm hài lòng Quý khach hơn nữa bằng sản phẩm máy bơm công nghiệp - bơm màng ARO có chất lượng cao và giúp Quý khach tiết kiệm nhất.
Bơm màng ARO (Ingersoll Rand - USA) - LH Ấn bơm màng
Các ứng dụng sản xuất sử dụng nhiều bơm màng ARO:  (LH tư vấn Ấn bơm màng)
- Ngành thực phẩm và đồ uống: Bom mang ARO được sử dụng để bơm các nguyên liệu sản xuất cũng như bơm các loại hương liệu tổng hợp (SX tương ớt, nước mắm, mì gói, sữa, mía đường, nước ngọt, bia...)
- Ngành hóa chất: Sử dụng bơm màng ARO để bơm các chất ăn mòn như: axit, polymer, keo và chất dính, xi mạ...
- Ngành dầu khí: ứng dụng bơm màng trong hệ thống bơm dầu diesel, bơm nhiên liệu cho hệ thống máy công cụ... Ấn bơm màng
- Ngành men sứ: bơm màng ARO dùng để bơm bùn loãng, bơm nhiên liệu và bơm phun men sứ.
- Ngành sản xuất sơn và mực in: Bơm các loại dung môi hay hóa chất để sản xuất ra sơn và mực in.
- Ngành sản xuất nhựa & polymer: sử dụng bom mang ARO bơm các loại hóa chất cũng như các loại nhưa dẻo tổng hợp... Ấn bơm màng

Và rất nhiều ứng dụng khác trong công nghiệp đòi hỏi việc vận chuyển chất lỏng phải sử dụng bơm màng khí nén để mang lại hiệu quả cao nhất. Để được tư vấn lựa chọn và dử dụng bơm màng ARO, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Đại lí bơm màng ARO - GPTech để được tư vấn hỗ trợ kỹ thuật kịp thời và chính xác nhất, đảm bảo được lợi ích công việc và tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cho khách hàng. Ấn bơm màng cam kết đáp ứng hanh nhất những nhu cầu về bom mang ARO của Quý khách. Rất hy vọng được hợp tác! 

Support : Trang chủ | Giới thiệu | Liên hệ
Copyright © 2011. Đại lí bơm màng ARO | Bom mang ARO
Proudly powered by AnPro ADV
---- Công ty TNHH kỹ thuật GP ----
Tel: 08 35880643 - Fax: 08 35880646
Đ/c: 711, Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp