BƠM MÀNG ARO VÀ CÁC LOẠI VẬT LIỆU PHÙ HỢP VỚI NHIỀU LOẠI CHẤT LỎNG

Công ty TNHH kỹ thuật GP - Đại lí bơm màng ARO được ủy quyền chính thức từ tập đoàn Ingersoll Rand (USA)  tại Việt Nam. Chúng tôi là một đội ngũ những kỹ sư giàu kinh nghiệm chuyên cung cấp những giải pháp vận chuyển chất lỏng cho nhà sử dụng. Các loại chất lỏng thường dùng bơm màng ARO để bơm bao gồm: Hóa chất, xăng dầu, bùn loãng, thực phẩm, sơn dầu, mực in... Ứng với mỗi loại chất lỏng cần lựa chọn vật liệu phụ tùng bơm màng hợp lí nhằm tiết kiệm và sử dụng bơm màng ARO hiệu quả nhất.

Bơm màng ARO chia làm 2 dòng: Expert Series Pro Series. Trong đó mỗi dòng bao gồm 2 chủng loại sản phẩm chính là: Bơm màng kim loạibơm màng nhựa (gọi theo vật liệu thân bơm)
Mỗi loại bơm màng bao gồm các loại phụ tùng cơ bản sau: màng bơm, bi, đế, bộ chia khí và các chi tiết khác. Trong đó, việc lựa chọn vật liệu thân bơm, màng bơm, bi, đế là những việc quan trong nhất, ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả hoạt động và làm việc của bơm màng.

Màng bơm, bơm màng khí nén ARO - Ấn bơm màng
Đại lí bơm màngBom mang ARO phong phú vật liệu, cụ thể các loại vật liệu bơm màng thường dùng như sau:
  • Màng bơm: Nitrile, Santoprene, Teflon, Viton, Hydrel, Nitrile, Neoprene, PVDF, Urethane, EPR.EPDM...
  • Bi (Ball): Cast iron, Stainlesssteel, Aluminum, Nitrile, Santoprene, Teflon, Viton, Hydrel, Nitrile, Neoprene, PVDF, Urethane, EPR.EPDM...
  • Đế (Seat):Cast iron, StainlesssteelAluminum, Nitrile, Santoprene, Teflon, Viton, Hydrel, Nitrile, Neoprene, PVDF, Urethane, EPR.EPDM...
Đại lí bơm màng: Để kiểm tra sự tương thích giữ các loại vật liệu bơm màng ARO so với chất lỏng cần bơm, Quý khách hàng vui lòng download bảng Chemical Compatibility Guide để tham khảo. Đại lí bơm màng GPTech sẽ hỗ trợ tư vấn tận tình khi Quý khách có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi để có những giải pháp bơm màng khí nén chất lượng và tiết kiệm.

Công ty TNHH kỹ thuật GP - Đại lí bơm màng ARO (Ingersoll Rand) tự hào sẽ mang đến cho Quý khách những giá trị đích thực nhất!

Support : Trang chủ | Giới thiệu | Liên hệ
Copyright © 2011. Đại lí bơm màng ARO | Bom mang ARO
Proudly powered by AnPro ADV
---- Công ty TNHH kỹ thuật GP ----
Tel: 08 35880643 - Fax: 08 35880646
Đ/c: 711, Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp