BƠM MÀNG ARO: BƠM BÙN LOÃNG, BƠM MEN GỐM SỨ - LIÊN HỆ ẤN BƠM MÀNG ARO

Ngành công nghiệp sản xuất gốm sứ là một tronng những ngành đang phát triển và góp phần lớn và công cuộc đổi mới cơ sở hạ tầng cũng như diện mạo hạ tầng của đất nước. Ngành gốm sứ không những giúp cho cuộc sống con người thêm tiện nghi mà còn trang trí và làm đẹp hơn trong sinh hoạt. Tuy nhiên, ngành sản xuất gốm sứ cũng bao gồm rất nhiều công đoạn để hoàn thành một sản phẩm.

Ấn bơm màngBơm màng ARO, bơm piston ARO một các loại máy bơm công nghiệp cũng góp phần rất nhiều vào hệ thống sản xuất gốm sứ ở các công đoạn: bơm bùn loãng (bơm hồ) và bơm men gốm sứ (phun men, tráng men). Ở hình bên dưới, chúng ta có thể thấy bơm màng ARO đóng vai trò bơm bùn loãng (bơm hồ) từ bể khuấy sang bể hồ sấy phun. Tùy theo hệ thống hay dây chuyền sản xuất theo công nghệ nào mà có các khâu được tinh giảm đi. Tuy nhiên, sự xuất hiện của bơm màng ARO trong hệ thống là không thể thiếu.

Công nghệ sản xuất gốm sứ - Ấn bơm màng ARO
Đại lí bơm màng ARO (Ingersoll Rand) - Công ty TNHH kỹ thuật GP (GPTech) - Ấn bơm màng, nhà phân phối chính thức các máy bơm màng khí nén, bơm piston cho các nhà sản xuất công nghiệp. Chúng tôi sẽ mang đến cho các nhà sản xuất gốm sứ những sản phẩm chất lượng cao và phù hợp với nhiều khâu:

Tags: bom bun loang, bom men gom su, bơm bùn loãng, bơm hồ gốm sứ, bơm nhiên liệu gốm sứ, bơm tráng men, đại lí bơm màng, bơm màng khí nén, bơm bùn loãng, bơm đất sét, bom bun loang, Ấn bơm màng

Mọi nhu cầu tư vấn hỗ trợ kỹ thuật bơm màng ARO trong sản xuất gốm sứi, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Mr Ấn bơm màng: 0938 288 996  - 0902 886 779.
GPTech - Ấn bơm màng sẵn sàng phục vụ Quý khách hàng!
Support : Trang chủ | Giới thiệu | Liên hệ
Copyright © 2011. Đại lí bơm màng ARO | Bom mang ARO
Proudly powered by AnPro ADV
---- Công ty TNHH kỹ thuật GP ----
Tel: 08 35880643 - Fax: 08 35880646
Đ/c: 711, Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp